ประวัติความเป็นมาของสโมสร ทอตแน่ม ฮอทสเปอร์

พวกเขามีการแข่งขันที่ยาวนานกับ Arsenal สโมสรใกล้เคียงซึ่งพวกเขาแข่งขัน North London Derby นับตั้งแต่ทศวรรษที่ 1960 เป็นต้นมา บทเพลงต่อต้านกลุ่มเซมิติกของแฟนบอลคู่ต่อสู้ที่ต่อต้านสโมสรและผู้สนับสนุนสโมสรที่ต่อต้านสโมสรก็ได้ยินด้วยคำพูดเช่น ‘yid’and’yiddo’ ที่ใช้โดยผู้สนับสนุนสเปอร์สTottenham Hotspur FC ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2425 โดยกลุ่มชนชั้นสูง นักเรียนโรงเรียน All Hallows Church ชื่อ “สโมสรฟุตบอลฮ็อตสเปอร์” ซึ่งก่อตั้งเมื่อวันที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2425 เดิมชื่อมาจากกลุ่มเด็กนักเรียนที่นำโดยบ็อบบี้ บัคเคิล พวกเขาเป็นสมาชิกของ Hotspur Cricket Club ซึ่งก่อตั้งขึ้นเพื่อเล่นกีฬาในฤดูหนาว

สโมสรฟุตบอลท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ หรือที่รู้จักกันทั่วไปในชื่อ ท็อตแนม สเปอร์ส เป็นสโมสรฟุตบอลอาชีพของอังกฤษจากท็อตแนม ลอนดอน แข่งขันในพรีเมียร์ลีก มันเคยถูกเรียกว่าท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เอฟซี แต่เพื่อหลีกเลี่ยงความสับสนกับชื่อสโมสรเก่า “ฮ็อตสเปอร์” ในชื่อเอฟซีจึงเปลี่ยนเป็น “ท็อตแนม ฮอตสเปอร์” สโมสรฟุตบอลท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (อังกฤษ: Tottenham Hotspurs Football Club) หรือเรียกง่ายๆ ว่า สเปอร์ส เป็นทีมฟุตบอลอาชีพจากท็อตแนมในลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งตั้งอยู่ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ซึ่งเป็นระดับสูงสุดของฟุตบอลอังกฤษ สโมสรฟุตบอลทอตนัมฮอตสเปอร์ (เรียกว่าสเปอร์ส) คือ สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดตั้งอยู่ในเมืองท็อตแนมลอนดอนเล่นในพรีเมียร์ลีก สนามฝึกซ้อมของสโมสรอยู่ที่ Hotspur Way ใน Bulls Cross ใน Enfield ของลอนดอน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ได้พัฒนาสนามฝึกซ้อมที่บูลส์ครอส ทางเหนือของลอนดอน ในเอนฟิลด์ ลอนดอน

สนามกีฬาแห่งใหม่ของสโมสรฟุตบอลท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับแฟนๆ และเป็นการสร้างวิสัยทัศน์อันยิ่งใหญ่ของสโมสรให้เป็นจริง จะเพิ่มความจุจาก 36,240 เป็น 62,062 และมอบสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยให้กับสโมสรเพื่อรองรับเกม NFL และคอนเสิร์ตดนตรี ลูกค้าของเรามุ่งมั่นที่จะลดผลกระทบต่อแฟน ๆ ที่ทำงาน รักษาแหล่งรายได้ที่สำคัญของพวกเขา และค้นหาวิธีเพื่อให้แน่ใจว่าสนามกีฬาเก่าจะยังคงใช้ต่อไปตลอดระยะเวลาของโครงการ แฟน ๆ สเปอร์สสามารถคาดหวังอนาคตที่สดใสได้ พรีเมียร์ลีกในฤดูกาล 2021-22 แม้ว่าปีนี้จะมีข้อจำกัดในการอยู่ต่อ สเปอร์สเริ่มแคมเปญพรีเมียร์ลีกครั้งที่ 30 ในวันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2564 กับแมนฯ ซิตี้ หลังจากชนะในบ้านอย่างน่าทึ่งที่ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว อย่างไรก็ตาม สิ่งที่แน่นอนคือการระบาดของ COVID 19 จะส่งผลต่อความต่อเนื่องและความเพลิดเพลินของฟุตบอล

เว็บไซต์พรีเมียร์ลีกใช้คุกกี้เพื่อให้ทำงานได้ดีขึ้นและปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้ของคุณ ลงชื่อสมัครใช้บัญชี NewsNow ฟรีเพื่อรับการแจ้งเตือนทางอีเมลทุกวันและรับเรื่องราวการโอนที่ดีที่สุด คลิกที่นี่เพื่อสร้างบัญชีหรือสมัครบัญชีใหม่เพื่อสมัครรับการแจ้งเตือนทางอีเมลของเรา สเปอร์สชนะเอฟเอคัพครั้งสุดท้ายในปี 1990 ตามด้วยลีกคัพชนะในปี 1999 และ 2008 การแต่งตั้ง Bill Nicholson ตำนานสโมสรในปี 1958 เป็นผู้จัดการนำไปสู่ ยุคใหม่ของสโมสร เวลาของนิโคลสันที่สเปอร์สถือเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร เขาพาสโมสรคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2504 เอฟเอ คัพ 3 สมัย (1961, 2505 และ 1967) ลีกคัพ 2 สมัย (1971 และ 1973) คัพวินเนอร์สคัพ (1963) และยูฟ่าคัพครั้งแรก (1972)

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยังคงประเพณีของซุปเปอร์สตาร์พรีเมียร์ลีกเช่น Dele Alli และ Cristian Eriksen เล่นฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมในขณะที่ Harry Kane (100 ประตูในพรีเมียร์ลีก) ได้นำสเปอร์สไปสู่ความสำเร็จ หากคุณไม่ชนะ แสดงว่าคุณมีฤดูกาลที่แย่ บิล นิโคลสัน อดีตผู้จัดการทีมท็อตแน่ม

Tottenham Hotspur Women ประกาศการลงนามของ Cho Hyun เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2021 ร่วมกับคู่หูชาวเกาหลีของเขาในทีมชาย Son Heung-min ความมุ่งมั่นทำให้สเปอร์สมีความแตกต่างที่หายากของการมีกัปตันทั้งชายและหญิงของทีมชาติเกาหลี ที่คลับ

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started