ฟุตบอล ยูโร2020

เราใช้วิธีการเรียนรู้ด้วยเครื่องที่ให้การคาดการณ์ความน่าจะเป็นของเกมที่เป็นไปได้ทั้งหมดที่สามารถใช้เพื่อศึกษาหลักสูตรที่น่าจะเป็นของการแข่งขันในการจำลอง แบบจำลองสุ่มป่าได้รับการเรียนรู้เป็นข้อมูลการฝึกอบรมจากการแข่งขัน UEFA European Championship ตั้งแต่ปี 2547 ถึง 2559 จากนั้นนำไปใช้กับข้อมูลปัจจุบันเพื่อรับการคาดการณ์สำหรับการแข่งขันปี 2020 แบบจำลองให้จำนวนประตูที่คาดการณ์สำหรับแต่ละทีมในทุกเกมที่เป็นไปได้ของทัวร์นาเมนต์และการกระจายปัวซองแบบ bivariate ใช้ในการคำนวณความน่าจะเป็นของชัยชนะ เสมอ หรือความพ่ายแพ้สำหรับแต่ละเกม โดยใช้ป่าสุ่มไฮบริดที่คาดไว้ สามารถทำประตูได้ในแต่ละทีมในทุกเกมที่เป็นไปได้ ความสามารถในการประเมินสิ่งนี้ขึ้นอยู่กับข้อมูลย้อนหลังจากต่างประเทศในอดีตในช่วงแปดปีที่ผ่านมา เป็นผลให้จำนวนเป้าหมายที่คาดการณ์สำหรับแต่ละทีมสามารถใช้ 100,000 ครั้งเพื่อจำลองการแข่งขันทั้งหมด

รอบน็อคเอาท์เริ่มต้นด้วยเลกที่สอง ตามด้วยรอบรองชนะเลิศ รอบก่อนรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศของยูโร 2020 ในวันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 ทีมหกทีมที่เข้าเส้นชัยในกลุ่มของพวกเขาคือทีมที่ผ่านเข้ารอบสี่อันดับแรก แต่ละทีมจะแข่งกับแต่ละทีมในกลุ่มของตนสองครั้ง และสองอันดับแรกในแต่ละกลุ่มจะผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ ยูโร 2020 เป็นการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปครั้งแรกที่ไม่ได้จัดในประเทศเจ้าภาพเดียว แต่อยู่ในสถานที่ต่างๆ ในทวีป ในวันที่ 11 มิถุนายน สนามกีฬา Stadio Olimpico ในกรุงโรมจะเป็นเจ้าภาพการแข่งขันนัดแรก ในขณะที่สนามกีฬาแห่งชาติของอังกฤษ เวมบลีย์ จะเป็นเจ้าภาพในรอบรองชนะเลิศและรอบชิงชนะเลิศ ทั้งสองสนามจะเป็นเจ้าภาพสามเกมกลุ่มตั้งแต่วันที่ 11 ถึง 23 มิถุนายน

มันเป็นการตัดสินใจที่ขัดแย้งกันที่เกิดขึ้นระหว่างการระบาดใหญ่ แต่เนื่องจากชะตากรรมแปลกประหลาดที่ได้รับผลตอบแทน ทำให้แฟน ๆ จากเมืองเจ้าภาพต่าง ๆ สามารถเข้าร่วมเกมได้โดยไม่ข้ามพรมแดน สนามกีฬาเวมบลีย์ในลอนดอนจะเป็นเจ้าภาพการแข่งขันแปดนัดรวมถึงรอบรองชนะเลิศและรอบชิงชนะเลิศ ชาวออสเตรเลียสามารถรับชมการถ่ายทอดสดยูโร 2020 ทาง Optus Sports ซึ่งจะแสดงทั้งหมด 51 แมตช์ ไม่ได้หมายความว่าทั้ง 12 เมืองเจ้าภาพซึ่งยูฟ่าจัดกลุ่มเป็น 11 แผนกจะมีสนามกีฬาเต็มรูปแบบ Optus Sport ซึ่งจะแสดงทั้ง 51 เกมจะสามารถเข้าถึงแอพเฉพาะสำหรับโทรศัพท์และแท็บเล็ตรวมถึง Chromecast และ Apple TV คุณยังสามารถใช้ VPN เพื่อติดตามสิ่งที่เกิดขึ้นจากบัญชี Optus Sports ของคุณเมื่อคุณอยู่ต่างประเทศ ยูโร 2020 เริ่มในวันที่ 11 มิถุนายน 2021 และใช้เวลาหนึ่งเดือน โดยรอบสุดท้ายจะเกิดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม ค้นหาวิธีรับชมสตรีมสดของยูโร 2020 และอย่าลืมรับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปแต่ละเกมทางออนไลน์ได้ฟรี

อังกฤษเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศยูโร 2020 กับเดนมาร์กในวันพุธ ซึ่งเป็นรอบรองชนะเลิศครั้งแรกของพวกเขานับตั้งแต่ปี 1966 หลังจากที่ทีมกัปตันแฮร์รี่ เคนชนะในช่วงต่อเวลาพิเศษที่สนามเวมบลีย์ 2-1 เป้าหมายจะนำอังกฤษไปสู่นัดชิงชนะเลิศรายการแรกของพวกเขาตั้งแต่ปี 2509 เมื่อพวกเขาเผชิญหน้ากับอิตาลีที่เวมบลีย์ในวันอาทิตย์ อิตาลีผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศหลังจากเอาชนะสเปนในการดวลจุดโทษเมื่อวานนี้ ซึ่งพวกเขาจะพบกับอังกฤษหรือเดนมาร์ก การแข่งขันดังกล่าวจัดขึ้นที่ยุโรปเนื่องจากยูฟ่าเฉลิมฉลองการครบรอบ 60 ปีของการแข่งขัน และแฟน ๆ จากหลายประเทศและเมืองต่างๆ ได้มีโอกาสพบกับเหล่าซุปเปอร์สตาร์ 

มักถูกเรียกว่ายูโร 2020 การตัดสินใจที่ดำเนินการนั้นสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ดั้งเดิมของการแข่งขัน ฉลองครบรอบหกสิบปีและระลึกถึงวิธีที่ครอบครัวฟุตบอลทั้งหมดมารวมกันเพื่อตอบสนองต่อสถานการณ์พิเศษของการระบาดใหญ่ของ coronavirus ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับยุโรป และโลกที่อยู่ข้างหน้า ยูโร 2020 เป็นการแข่งขันที่สร้างประวัติศาสตร์ด้วยเหตุผลหลายประการ เป็นการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปครั้งแรกที่จัดขึ้นในปีคี่ ครั้งแรกที่ใช้ผู้ช่วยวิดีโอ คนแรกที่อนุญาตให้ใช้ตัวสำรองห้าคนในเกมของทีม และเป็นคนแรกที่จัดเกมที่มีแฟนจำกัดในสนามกีฬา ยูฟ่าประกาศ ในวันที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 ตารางการแข่งขันเดิมซึ่งรวมถึงเวลาคิกออฟสำหรับการเปิดและรอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2564 ยูฟ่าได้เปลี่ยนสถานที่และตารางการแข่งขัน โดยนำสนามหนึ่งออกจากการแข่งขันและแทนที่ด้วยอีกสนามหนึ่ง ด้วยเหตุนี้ ฟีฟ่าคลับเวิลด์คัพจึงขยายออกไป ซึ่งน่าจะอยู่ระหว่างเดือนมิถุนายนถึงกรกฎาคม พ.ศ. 2564 ถูกเลื่อนออกไป

การระบุตัวตนของทีมเพลย์ออฟทั้งสี่ทีมไม่เป็นที่รู้จักในขณะที่จับฉลาก แต่ถูกกำหนดไว้ในรอบเพลย์ออฟ ผู้ชนะกลุ่ม D-11.9 ไม่ได้กำหนดไว้ทันเวลาก่อนการจับฉลากและการจับฉลากเกิดขึ้นก่อนการแข่งขันรอบเพลย์ออฟในวันที่ 1 เมษายน 2020 [1] แม้ว่ายูฟ่าจะยืนยันว่าการเสมอกันไม่จำเป็นสำหรับ 20 ทีมที่เข้ารอบและ 16 ทีม ทีมเล่นเป็นที่รู้จักแล้ว ทีมต่างๆ ได้รับการจัดลำดับตามการจัดอันดับของรอบคัดเลือกของยุโรปโดยพิจารณาจากผลการแข่งขันในรอบคัดเลือกสำหรับการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรป 2020 Juls Lopetegui จะเลือกกองหน้าที่ดีที่สุดในรอบแบ่งกลุ่ม European Championship 2020 แม้ว่าจะเป็นเรื่องบ้า แต่แนวคิดของ UEFA ดูเหมือนจะได้ผล อย่างแรกเลย ยูโร 2020 จะเกิดขึ้นเร็วกว่าที่จะเกิดขึ้นหนึ่งปีหากเรียกว่ายูโร 2020 และแน่นอนว่าจะมีขึ้นในปี 2564 แม้จะมีโควิดก็ตาม นอกจากนี้ การแข่งขันจะไม่จัดขึ้นในหนึ่งหรือสองประเทศ แต่ใน 11 เมืองทั่วทวีป

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started